Cách Submit Url lên Google đơn giản và nhanh chóng updated 2022

Submit Url Google là phương pháp hữu hiệu nhanh nhất để Website và liên kết nội dung được Index nhanh chóng. Cho dù bài viết của bạn chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh nhưng không được Google lập chỉ mục cũng rất khó để xuất hiện trên trang công cụ tìm kiếm của người dùng. Để hiểu rõ hơn về cách khai báo Url lên Google đơn giản và nhanh chóng thì hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Submit Url là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Để đưa Website lên Google đã được Index một các hiệu quả nhất, đầu tiên bạn đọc cần phải nắm được khái niệm về Submit Url và Index là gì? Tại sao điều này lại quan trọng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung dưới đây nhé!

1.1 Submit Url là gì?

Submit Url là thuật ngữ phổ biến và quan trọng đối với người làm SEO, có nghĩa là khai báo hoặc báo cáo URL. Đây là cách giúp con Bot của Google nhận biết nội dung mới của Website để quay lại đọc bài và trả kết quả Index nhanh chóng nhất.

Vì vậy, mỗi khi Publish một bài viết nào đó, bạn nên Submit URL để con Bot của Google nhận được nội dung mới, và trả về kết quả Index. Nếu như không làm vậy, thành quả sẽ bị kẻ khác đánh cắp, đây cũng là cách bảo vệ công sức của bản thân, đảm bảo quyền lợi cho Content Creator hay chủ Website.

submit url 1
Giúp con Bot của Google nhận biết nội dung mới của Website

1.2 Index là gì?

Index là thuật ngữ chỉ quá trình các Bot Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục cho Website. Sau khi được Index, nội dung mới của Website Google sẽ lưu trữ, đánh giá và so sánh với các Website khác sau đó đưa ra xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm.

Khi được Google Index nghĩa là bài viết của bạn đọc đã được Google công nhận, các Website khác sẽ không có quyền sao chép hay ăn cắp những Content đó. Vậy nên việc được Index càng nhanh chóng, càng mang lại nhiều lợi ích.

submit url 27 min
Index là thuật ngữ chỉ quá trình các Bot Google cập nhật

1.3 Tại sao Submit Url lên Google lại quan trọng?

Khi bài viết của bạn được Publish nghĩa là Bot Google đã Crawl và đánh giá chỉ mục. Bots Search Engine sẽ tìm kiếm tất cả mọi nơi trên các Website để dò, đánh giá và so sánh. Khi nội dung có thay đổi sẽ được Bot cập nhật, gửi dữ liệu mới nhất đến Search Engine.

Trên thực tế Bot của Search Engine cập nhật các thay đổi mới về nội dung nếu nhanh thì vài giờ, còn lâu hơn có thể mất cả tuần. Đôi khi những thay đổi không được cập nhật do lỗi hay bài mới không được Index. Nguyên nhân do Bot của Search Engine hoạt động nhanh hay chậm phụ thuộc vào việc bạn đọc tối ưu hóa SEO Onpage. Chẳng hạn như việc tạo đúng Sitemap, thực hiện các nội dung chuẩn SEO, đường dẫn chuẩn SEO, xây dựng Internal Links,…

Dù là Bot hoạt động tự động nhưng vẫn gặp nhiều lỗi khiến không thể Index nhanh. Chính vì vậy, Submit Url cho phép bạn gửi yêu cầu thẳng đến Bot của Google nhanh, lúc đó Bot sẽ dò và lập chỉ mục trong tích tắc mà không cần chờ đợi quá lâu.

submit url 24 min
Bots Search Engine sẽ tìm kiếm tất cả mọi nơi trên các Website để dò, đánh giá và so sánh

2. 2022 – Submit URL lên Google có còn hiệu quả

Nếu bạn tìm kiếm thông tin về khai báo đường dẫn URL lên Google và sẽ thấy hàng loạt các bài viết đề cập đến việc này không còn được Google Support nữa. Thực ra, Google đã chuyển thành một phần tính năng trong Google Search Console nên bạn đọc không thể gởi URL tới Bot để yêu cầu Index một cách thủ công được nữa.

Khi thực hiện Request Indexing, Google sẽ thông báo rằng việc này chỉ gởi yêu cầu của bạn đến danh sách chờ được Bot Index chứ không có tác động gì đến việc lập chỉ mục sớm hoặc được Bot ưu tiên Index trước các Link khác.

Tuy nhiên, trải nghiệm của hầu hết người dùng thì viêc gửi yêu cầu báo cáo URL sẽ giúp Bot Index Page một cách nhanh hơn, hoặc khi có sự thay đổi, việc Submit URL để Request Indexing giúp cho nội dung mới nhất được cập nhật trên Google sớm nhất có thể.

submit url 21 min
Submit URL để Request Indexing giúp cho nội dung cập nhật trên Google sớm nhất

3. 3 Lý do nên Submit URL Google

Tiếp theo là ba lý do nên Submit URL Google đã được liệt kê mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Bạn đọc nên cẩn thận ngay từ ban đầu để về sau không còn hồi tiếc. Mặc dù Google vẫn có thể tìm thấy trang Web ngay cả khi không khai báo Link Google, nhưng người dùng vẫn nên áp dụng phương pháp này.
  • Google không thể khám phá mọi thứ thông qua thu thập dữ liệu. Nếu bạn gửi trang web qua Google Search Console, bạn đọc sẽ có cơ hội cung cấp Google thêm một vài thông tin hữu ích khác về trang web. Đây là những thông tin mà các con bọ có thể không tiếp cận được.
  • Submit URL Google sẽ giúp cải thiện Website bằng cách thường xuyên thông báo tình trạng trang Web thông qua Công cụ Quản trị Page. Nếu có lỗi xảy ra, bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa hơn.
submit url 31
Google không thể khám phá mọi thứ thông qua thu thập dữ liệu

Khi người dùng đã Ping/Submit URL Google, thi thoảng vẫn có thể làm lại lần nữa nếu bạn thay đổi trang bất kỳ và muốn thông báo đến các công cụ tìm kiếm, nhưng công cụ đó không thể thu thập toàn bộ Web trong một ngày. Do đó, rất có thể trang nội dung của bạn sẽ không được Google Index.

Sau khi sửa lỗi, đôi khi sẽ gửi thông báo về lỗi thu thập dữ liệu hoặc lỗi 404 trong Search Console. Lúc này bạn nên Submit Link của Website để Google thu thập lại dữ liệu sau khi chỉnh sửa xong.

3.1 Thời gian Google Submit là bao lâu?

Google không có khoảng thời gian nhất định khi Submit Website hoặc URL. Theo như nghiên cứu của HubSpot, nếu bạn không gửi URL mới cho Google thông qua Sitemap thì mất trung bình 1375 phút để thu thập dữ liệu trang (tương đương với 23 tiếng). Tuy nhiên, khi Update Sitemap tới Google Search Console, con số này chỉ còn 14 phút.

Do đó, thay vì để Google tự rà soát, bạn có thể thông báo cho Google theo cách thủ công để tiết kiệm thời gian hơn. Mặt khác, thời gian để Crawl và Index Domain hoàn toàn mới có thể khác nhau. Điều này phụ thuộc vào việc Domain có External Link nào hay không và tần suất được Crawl ra sao.

submit url 30 min
Google không có khoảng thời gian nhất định khi Submit Website hoặc URL

4. Hướng dẫn cách Submit URL Google nhanh chóng

Sau khi đã nắm được phần nào khái niệm về khai báo URL thì tiếp theo aetc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách Submit Url nhanh chóng và dễ hiểu nhất có thể.

4.1 Khai báo website trong Google Search Console

Dưới đây là 3 bước đơn giản để khai báo Website trong Google Search Console:

Bước 1: Đăng nhập Google Search Console.

Bước 2: Nhập Domain đăng ký.

submit url 1 min 1
Khai báo để website được index trên Google Search Console

Bước 3: Kết nối Search Console và Website bằng cách Download đoạn mã TXT cho vào DNS Configuration hoặc Header.

submit url 2 min
Tải về đoạn mã này để ở Header để kết nối với website

4.2 Kiểm tra tình trạng index

Trước khi Submit URL Google, bạn nên kiểm tra Website hoặc URL đã được lập chỉ mục hay chưa, bằng cách sử dụng URL Inspection Tool của Google Search Console và chỉ mất khoảng 30 giây để thực hiện thao tác này.

submit url 3 min
Dùng hộp tìm kiếm của Google Search Console để kiểm tra URL

Sử dụng Search “Kiểm tra URL” ở đầu trang tổng quan và nhập URL muốn kiểm tra. Khi dữ liệu được truy xuất từ Index, bạn đọc sẽ thấy xác nhận trang trên Google:

submit url 4 min
Xác nhận của Google Search Console là URL đã được index

Trường hợp không có trên Google sẽ hiển thị như hình dưới đây:

submit url 5 min
Google Search Console xác nhận là URL không được index

Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra xem trang đã được khai báo chưa bằng cách Search trên Google với cụm “site:<URL bạn muốn xem>”.

Ví dụ: Site: gtvseo.com/seo-la-gi/

Nếu Website đã được Index, bạn sẽ thấy kết quả được trả về khi sử dụng câu lệnh tìm kiếm này.

submit url 6 min
Kết quả trả về khi URL đã được index

Để ý đến cả số lượng kết quả trả về cũng như các URL được Index hiển thị. Trong trường hợp không có URL nào, bạn sẽ thấy được:

submit url 7 min
Thao tác này sẽ hiển thị trang và bất kỳ phần con nào của trang

4.3 Cách 1: Submit toàn bộ website bằng Sitemap.XML

Cách nhanh chóng, hiệu quả nhất để gửi trang Web đến Google là thêm sơ đồ Sitemap XML vào GSC. Có thể làm như vậy bằng cách chuyển đến Tab sơ đồ trang Web của Search Console.

Bây giờ bạn đọc sẽ thấy hộp ‘Thêm sơ đồ trang web mới’, hãy tiếp tục và nhập phần mở rộng của sơ đồ trang XML của Website.

submit url 8 min
Click vào Sitemap trong Google Search Console

submit url 9 min
Nhập phần mở rộng sơ đồ trang XML vào hộp “Add a new sitemap”

Sau khi hoàn thành, danh sách các Sitemap đã gửi và số lượng URL được tìm ra như sau:

submit url 10 min
Các Sitemaps mà bạn đã gửi và số lượng URL được tìm thấy

  • Ưu điểm của phương pháp này là Google sẽ hiện toàn bộ URL trên Website và sẽ Index hàng loạt URL của trang web.
  • Nhược điểm là mất tầm 2-3 tuần cho mỗi lượt cào tổng thể.

Lưu ý: Google không kiểm tra Sitemap mỗi khi Website được Crawl. Sitemap chỉ được kiểm tra lần đầu tiên và chỉ khi bạn Ping để biết có sự thay đổi. Bạn chỉ nên thông báo cho Google về Sitemap khi mới hoặc được update; không gửi hay Ping các Sitemap không thay đổi nhiều lần.

Có một tin vui là nếu bạn đang sử dụng các nền tảng như WordPress kết hợp với Plugin SEO, Sitemap sẽ tự động Update và Ping Google khi xuất bản một trang hoặc bài đăng mới.

Nếu không sử dụng WordPress hoặc một CMS khác mà Sitemap tự động Ping Google khi được Update. Bạn có thể áp dụng chức năng “Ping” để yêu cầu điều này xảy ra. Hãy gửi yêu cầu HTTP GET theo Link sau: http://www.google.com/ping?sitemap=https://example.com/sitemap.xml.

4.4 Cách 2: Submit từng URL trong Search Console

Có thể bạn đọc vừa sử dụng công cụ kiểm tra URL để xem URL có nằm trong lập chỉ mục của Google hay không. Đó cũng là cách nhanh nhất để đưa đường dẫn vào Index.

Bất kể URL có hay không Index, bạn sẽ thấy liên kết “REQUEST INDEXING” ở cuối. Hãy tiếp tục nhấn vào đây và Web của bạn sẽ được thêm vào danh sách đợi lập chỉ mục. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, bạn sẽ được thông báo.

submit url 11 min
Thông báo trang của bạn đã được thêm vào danh sách đợi Submit URL

Nhưng nếu có một loạt URL cần được Submit với Google? Hoặc bạn muốn được Submit cả URL trên những trang con khác? Lúc này bạn có thể tham khảo cách thứ ba dưới đây.

4.5 Cách 3: Submit URL Google hàng loạt

Có nhiều trang Web đã hướng dẫn báo cáo URL với Google bằng Internal Link. Phương pháp này đúng, nhưng vẫn chưa đủ vì Internal Link trên Website cần phù hợp ngữ cảnh bài viết để không gây ra gián đoạn về trải nghiệm của người dùng. Vậy nên sẽ rất bất tiện nếu bạn chèn Link các Web con vào.

Và Submit bằng GSC cũng chỉ quét các URL trên Website chính. Với những lúc cần được quét URL trên nhiều trang cùng một lần thì áp dụng cách nào?

Bài viết này sẽ ví dụ về Blogger để Submit hàng loạt URL, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tạo 1 tài khoản đăng nhập Blogger.

Bước 2: Kết nối Blog với Google Search Console.

Bước 3: Viết bài post và chèn link vào bài.

Ví dụ: Website có 30 URL mới và các Web con có 20 bài viết mới và chèn 50 URL này vào bài để Google có thể cào và Index.

submit url 12 min
Ví dụ chèn link để Submit URL hàng loạt trên Blogger

4.6 Cách 4: Submit URL bằng công cụ index

Hiện nay, có rất nhiều công cụ giúp Submit URL Google như Lar Index, My Pagerank, Indexking,…Tùy thuộc vào tính năng của mỗi công cụ mà bạn có thể lựa chọn phù hợp.

4.7 Các cách Submit URL khác

Ngoài cách Submit từng URL mới như đã hướng dẫn ở trên. Thì vẫn còn những cách giúp Google “nhận diện” nhanh chóng hơn mà không cần đến GSC hay công cụ nào cầu kỳ.

submit url 33 min
Google “nhận diện” nhanh chóng hơn thông qua các cách khác

Gọi là Submit nhưng thực chất đây chỉ là cách giúp Google biết rằng URL của bạn có tồn tại, đó chính là:

  • Áp dụng Internal Links.
  • Chạy Ads, phát tán Social,… Để Google dễ dàng tìm thấy thông qua lượng Traffic đổ về URL mới.

5. Mẹo tăng tốc submit URL lên Google

Để sử dụng khai báo URL một cách hiệu quả nhất có thể, dưới đây là các Tips tăng tốc Submit URL lên Google mà bạn đọc có thể tham khảo.

5.1 Internal link đến bài viết mới

“Khai báo” bằng Internal Link. Tuy nhiên, bạn đọc cần chèn liên kết nội bộ sao cho phù hợp với ngữ cảnh để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

5.2 Dùng Blogger để index Google nhanh

Dùng Blogger để Submit hàng loạt URL nhanh chóng theo các 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Login Blogger. Nếu chưa có, bạn hãy tạo một tài khoản Blogger.
  • Bước 2: Kết nối Blogspot với Google Search Console.
  • Bước 3: Đăng bài trên Blog và chèn URL vào bài viết này để Google có thể cào và Index.
  • Bước 4: Khai báo URL với Google bằng Search Console như đã hướng dẫn ở phần trên.
submit url 34 min
Dùng Blogger để Submit hàng loạt URL nhanh chóng

5.3 Sử dụng công cụ ép Index

Ngoài Google Search Console, bạn có thể sử dụng nhiều công cụ do bên thứ ba khác để Submit URL, ví dụ như Lar Index, My Pagerank, Indexking,…

5.4 Chạy Google Ads

Ngay sau khi Upload nội dung, hãy tiến hành chạy Google Ads cho chính bài viết này. Công cụ Google Ads sẽ nhận được yêu cầu và Google phải quét qua nội dung trước khi mà xếp hạng quảng cáo.

Do đó cách này có thể được xem là cách khai báo URL Google miễn phí 100% nhưng lại vô cùng hiệu quả.

submit url 19 min
Cách khai báo URL Google miễn phí 100% nhưng lại vô cùng hiệu quả

5.5 Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội

Việc hoạt động mạng xã hội là một trong những yêu cầu cơ bản để xác thực Entity của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bằng cách Share các bài viết lên mạng xã hội nhằm thu hút một lượng Traffic vào Website, một vài mạng xã hội với số lượng người dùng đông đảo có thể kể đến như: Facebook, Instagram, LinkedIn, Indexking,…

submit url 20 min
Điều này khiến Google Bot quan tâm và sẽ tăng cường thu thập

5.6 Mua backlink do-follow chất lượng

Với Backlink do-follow, trình thu thập dữ liệu có thể lần theo những liên kết và đến Website của bạn. Đối với Backlink chất lượng đặt ở Website có DR cao sẽ được Google ưu tiên thu thập dữ liệu nhiều hơn. Từ đó, bài viết cũng tăng khả năng được Index. Vì đây là Tip khá tốn kém, nên bạn có thể tham khảo cách đặt Backlink hiệu quả để thực hiện một cách tiết kiệm nhất.

5.7 Kiểm soát số lượng bài viết index của website

Đối với mẹo này bạn nên áp dụng xuyên suốt, bạn cần quan tâm về số lượng nội dung Submit Google website. Đó là vì John Muller đã đề cập về việc Google không lập chỉ mục cho toàn bộ nội dung website.

Bạn cần kiểm soát số lượng Index Google bằng cách Noindex và Nofollow các nội dung không cần thiết. Từ đó, phần nào quan trọng hơn có khả năng được Index cao hơn khi khai báo URL.

submit url 32 min
Kiểm soát số lượng Index Google

6. Khắc phục tình trạng website không được index

Nếu bạn đã thử hết toàn bộ các cách và chờ một khoảng thời gian dài nhưng vẫn không thấy Website được Index, thì rất có thể Website của bạn bị vướng vào một trong những trường hợp sau đây:

6.1 Trường hợp 1: Website có chứa thẻ No-index

Sẽ có trường hợp vô tình trong Website có chứa thẻ No-index. Thẻ này thông báo với Google và các công cụ tìm kiếm “không cần lập chỉ mục trang này”. Chính vì thế, Google sẽ chỉ hiển thị “URL đã gửi được đánh dấu No-index” khi bạn tìm kiếm các trang này.

Để khắc phục tình trạng này, bạn đọc hãy truy cập HTML Code và tìm kiếm 1 trong 2 đoạn mã sau đó xóa đi:

  • <meta name = “googlebot” content = “noindex”>
  •  <meta name = “robots” content = “noindex”>, x-robots-tag: noindex

6.2 Trường hợp 2: Google bot đã bị file robot.txt chặn không cho index website

Robot.txt là một tệp cho phép hoặc giới hạn không cho trình thu thập thông tin của Google Index Website. Như thường lệ, việc giới hạn không cho lập chỉ mục một URL nào đó là để thông báo rằng URL này không quan trọng, Google Bot không cần phải Index trang đó. Ví dụ như trang tenmien.com/wp-admin.

Bạn truy cập link: https://www.google.com/webmasters/tools/robots-testing-tool và dán URL cần kiểm tra để xem có bị chặn hay không.

submit url 23 min 1
Paste URL vào để kiểm tra có bị file robot.txt chặn no-index hay không

6.3 Trường hợp 3: Bạn bị mắc phải hình phạt thủ công

Hình phạt thủ công (Google Penalty) được áp dụng bởi Webmaster Google để trừng phạt các Website vi phạm nguyên tắc quản trị trang Web của Google.

Những Website bị phạt thủ công thường sẽ bị xóa khỏi danh sách Index và cần rất nhiều thời gian cùng với đó là nỗ lực để có thể khôi phục lại. Tuy nhiên, trường hợp này hiếm xảy ra trừ khi trang web của bạn sử dụng các chiến thuật Black Hat SEO.

7. Cách Submit URL trên các công cụ tìm kiếm khác

Google không chỉ là công cụ tìm kiếm duy nhất, nếu như bạn muốn khai báo URL Google lên công cụ tìm kiếm phổ biến khác mà khách hàng của bạn đang dùng như Bing, Yandex, Baidu, Yahoo,…

7.1 Cách Submit URL hoặc trang web trên Bing

Để khai báo Website hoặc URL web bạn trên Bing, người dùng chỉ cần truy cập Bing Webmaster Tools. Đầu tiên, hãy đăng nhập và thêm trang Web như ảnh dưới:

submit url 13 min
Submit URL hoặc website trên Bing

Bạn có thể bỏ qua xác minh và nhập trực tiếp từ GSC, để Submit toàn bộ Website thì chỉ cần thêm Sitemap XML tương tự với cách làm với Google.

Đi đến Tab sơ đồ trang Web sẽ có:

submit url 14 min
Nhấn vào tùy chọn Sitemaps

Ở trên cùng bên phải của Desktop có nút “Gửi Sơ đồ trang Web”  và cửa sổ bật lên sẽ mở ra. Từ đây, bạn có thể nhập URL của sơ đồ Website:

submit url 15 min
Nhập URL của sơ đồ Web vào ô để được Submit

Không giống như Google, bạn có thể nhấp vào sơ đồ trang đã gửi và thấy nút gửi lại ở trên cùng bên phải của trang. Nếu bạn chỉ muốn gửi một URL, bạn có thể làm như vậy bằng cách áp dụng công cụ gửi URL của Bing.

submit url 16 min
Chỉ cần nhập URL đầy đủ và nhấn gửi

7.2 Cách gửi URL hoặc trang web đến Yandex

Yandex là công cụ tìm kiếm hàng đầu ở Nga chiếm hơn 60% thị phần. Dưới đây là các bước để gửi URL hoặc trang Web của bạn tới Yandex:

Bước 1: Di chuyển tới công cụ quản trị trang Web của Yandex.

Bước 2: Nếu như người dùng chưa thêm và xác minh trang Web thì trước tiên cần làm theo các bước để thực hiện việc đó.

Bước 3: Để gửi trang Web, bạn sẽ thấy liên kết ‘Sitemap’ trên thanh Menu bên trái. Nhấn vào đây và trang sẽ di chuyển đến nơi bạn có thể thêm sơ đồ Website theo cách tương tự với các công cụ tìm kiếm khác.

submit url 17 min
Nhập URL của sơ đồ trang web để được submit trên Yandex

Nếu bạn muốn lập chỉ mục cho một URL mới, hãy chuyển đến Tab các trang lập chỉ mục trên thanh Menu bên trái. Tại đây được gửi tối đa 20 URL mỗi ngày được ưu tiên cao nhất để Index:

submit url 18 min
Gửi tối đa được 20 URL để lập chỉ mục

7.3 Cách gửi URL hoặc trang web đến DuckDuckGo

Đến với mục này, dành cho các doanh nghiệp có tệp khách hàng ở Mỹ. Tính đến tháng 5 năm 2020, DuckDuckGo có thị phần ước tính khoảng 1,35%. Con số này vẫn còn kém so với 6,5% của Bing, 3,6% của Yahoo và 88% của Google, nhưng ngày càng có nhiều người sử dụng công cụ tìm kiếm ưu tiên quyền riêng tư hơn.

Bạn không cần gửi URL hoặc trang Web cho DuckDuckGo. Công cụ tìm kiếm sử dụng hơn 400 nguồn cho kết quả, bao gồm cả của Bing, nghĩa là nếu bạn đọc đã khai báo URL trên Bing thì không cần làm gì khác.

submit url 28 min
Bạn không cần gửi URL hoặc trang Web cho DuckDuckGo

7.4 Tại sao Submit URL lên Google khác với xếp hạng từ khóa?

Mỗi truy vấn tìm kiếm trên Google trả về hàng nghìn hoặc có thể lên tới hàng triệu kết quả nhưng mọi người thường có xu hướng không Click trang nào khác ngoài trang kết quả đầu tiên và chỉ hiển thị 10 trang web. Hay nói cách khác sẽ có ít hoặc không Traffic cho những vị trí thứ 11 trở đi. Vì thế, khi Website được Index không đồng nghĩa với việc sẽ nhận Traffic từ Google. Nếu bạn muốn nhận thì cần phải xếp hạng trong Top 10 hoặc lý tưởng nhất là Top 3.

Sau khi bạn đã thực hiện đầy đủ những bước để Submit URL thì sau khoảng thời gian nhất định, Google sẽ bắt đầu lập chỉ mục bài viết một cách tự động. Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể kiểm tra xem tình trạng Index URL với cách kiểm tra mà aetc.edu.vn đã trình bày nội dung ở trên nhé!

submit url 26 min
Mỗi truy vấn tìm kiếm trên Google trả về hàng nghìn hoặc có thể lên tới hàng triệu kết quả

Trên đây là toàn bộ thông tin về “Cách Submit Url lên Google đơn giản và nhanh chóng updated 2022″. Hy vọng với những kiến thức được cung cấp ở trên đã giải đáp thắc mắc của bạn về phương pháp này. Nếu còn bất kỳ những câu hỏi nào khác, quý bạn đọc hãy liên hệ ngay aetc.edu.vn để được nhận tư vấn chi tiết nhé!

Chinh phục top Google nhờ những phương pháp SEO kỹ thuật trong các bài viết sau đây:

      • Technical SEO: Chuẩn Hóa SEO Kỹ Thuật Cập Nhật Năm 2022
      • Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Website Navigation
      • Bootstrap là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Bootsrap
      • Responsive Web là gì? Mọi thứ về Responsive web mà bạn cần biết

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *